Chính sách bảo hành


Đồng hồ SUNWatch là đại lý chính thức của các hãng đồng hồ: SEIKO, PULSAR, DKNY, FOSSIL, LE CHATEAU (LC), SUNRISE nên mỗi khi bán hàng chúng tôi đều bàn giao đầy đủ phụ kiện cho khách hàng bao gồm:  Túi, hộp, thẻ. Trong đó  Thẻ bảo hành là quan trọng nhất để xách định đồng hồ còn bảo hành hay không? Và  Thẻ bảo hành này chỉ được phát hành 1 lần duy nhất khi bán và  Không cấp lại trong bất kỳ hình thức nào. Chính vì vậy, Quý khách vui lòng kiểm tra và giữ gìn Thẻ bảo hành cẩn thận, tránh mất mát, hư hỏng...


THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • SEIKO:    1 năm kể từ ngày bán
  • PULSAR : 2 năm kể từ ngày bán
  • FOSSIL & DKNY: 2 năm kể từ ngày bán
  • LE CHATEAU: 1 năm kể từ ngày bán
  • SUNRISE:  1 năm kể từ ngày bán


CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC BẢO HÀNH


  • Bảo hành chỉ có giá trị nếu đồng hồ có đầy đủ thẻ bảo hành đi kèm, trong đó thẻ bảo hành ghi đầy đủ các thông tin: Mã sản phẩm hoặc mã đáy (nếu có), số Serial, ngày mua và dấu của cửa hàng bán.
  • Còn trong thời hạn bảo hành như trong mục trên
  • Chỉ bảo hành miễn phí cho các lỗi về máy và các linh kiện bên trong đồng hồ được xác định do lỗi của nhà sản xuất
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện hỏng hóc, không thay thế hoặc đổi mới một chiếc đồng hồ khác
  • Pin của đồng hồ điện tử được mua tại SUNWatch, trừ pin của các đồng hồ Kinetic, Solar

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH


  • Hết hạn bảo hành hoặc không có thẻ bảo hành
  • Không bảo hành cho dây của đồng hồ bao gồm dây kim loại và dây da các loại
  • Không bảo hành cho các bộ phận bên ngoài của đồng hồ như vỏ, kính, dây. Các hỏng hóc gây ra trong quá trình sử dụng như các vết móp, méo, xước, vỡ...
  • Không bảo hành do các nguyên nhân gây ra do sử dụng không đúng cách như: đeo đồng hồ khi tắm nóng lạnh, xông hơi, tiếp xúc với các hóa chất gây oxi hóa...
  • Không bảo hành các lỗi gây ra do các điều kiện tự nhiên như: động đất, núi lửa, lũ lụt, sóng thần...


ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH


SUNWatch chỉ bán hàng chính hãng do đó ngoài việc đến địa điểm bảo hành của SUNWatch, quý khách có thể đến các trung tâm bảo hành của các hãng để trực tiếp bảo hành miễn phí sản phẩm nếu bị lỗi. Địa chỉ của SUNWatch và các Trung tâm bảo hành của các hãng tại Việt Nam như sau:

  • SUNWatch: 160 Nguyễn Văn Trỗi, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
  • SEIKO, PULSAR: Shop 21, 22: Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • FOSSIL, DKNY: 58 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • LE CHATEAU: 1021 Đường 3/2, Phường 6, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • SUNRISE:   980 Đường 3/2 , Phường 12 quận 11 , Tp Hồ Chí Minh


CÁC CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT TẠI SUNWATCH

  • Tăng thêm 01 năm bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng khi mua hàng tại SUNWatch
  • Thay pin và bảo hành pin miễn phí suốt đời trừ pin của các loại đồng hồ Kinetic, Solar.